Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

XU HƯỚNG THỜI TRANG MỚI CỦA TEEN VỚI TÚI VẢI CANVAS

Ngắm các bạn trẻ xuống phố với túi vải bố ( túi canvas) thời trang đang là xu hướng trong mùa hè năm nay.
Khác với những chiếc túi da cầu kì, và thường rất kén quần áo đi cùng, thì chiếc túi vải bố thời trang lại mang đến vẻ đẹp mộc mạc, bình dị, lại không kém cá tính khi được kết hợp giữa tông màu trầm của vải bố cùng những mẫu slogan độc đáo. Do đó, những chiếc túi vải bố lại không quá khó khăn khi kết hợp nhiều trang phục khi đi học hay đi chơi.
 
Túi vải bố vô cùng phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, thanh lịch. Chiếc túi không quá sặc sỡ này sẽ tôn lên nét thanh lịch trong bạn.
Vẫn mang lại sự năng động, cá tính khi diện cùng những bộ quần áo trẻ trung. Dù kết hợp với những bộ đồ thanh lịch hay cá tính khi đi chơi thì chiếc túi tote vải bố này đều là lựa chọn tuyệt vời. Đó chính là nguyên nhân mà những chiếc túi này đang là "mốt" trong mùa hè năm nay
Túi tote oversized được xem là một trong những kiểu dáng bất hủ, không bao giờ lỗi mốt. Dáng túi hình chữ nhật thoải mái đựng đồ đặc này đặc biệt hợp với mùa hè này khi với mang nhiều đồ đạc trong những chuyến du lịch hay khi cần di chuyển nhiều. Chất liệu mỏng, nhẹ này cũng dễ giặt và dễ khô nên rất hợp với teen "mèo lười" đấy nhé.
Ngoài kiểu dáng túi hình chữ nhật, các bạn trẻ đang lựa chọn cho mình những chiếc balo dây rút bằng vải. Đơn giản, trẻ trung, thích hợp đi học và cả đi chơi chính là đặc điểm nổi bật của balo dây rút. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét